Find More.., Korean Lovers... Search...

Selasa, 09 Agustus 2011

[09.08.11] SNSD sẽ tham gia chiến dịch "Cùng giúp đỡ những trẻ em ở châu Phi"

United Nations (UN) Tổng thư ký Ban KiMoon, SNSD và các ngôi sao Hallyu khác sẽ cùng tham gia và làm việc với nhau để giúp đỡ trẻ em châu Phi.

Hội Chữ thập đỏ của Hàn Quốc và Uỷ ban UNICEF của Hàn Quốc sẽ tổ chức một chiến dịch mang tên : "Cùng giúp đỡ những trẻ em ở châu Phi ",
chiến dịch này sẽ được tổ chức tại Seoul Plaza Hotel vào ngày 12 tháng 8.

Theo Hội Chữ thập đỏ của Hàn Quốc được nói đến vào ngày 09 tháng 8, chiến dịch này gồm có sự tham gia của Tổng Thư ký LHQ Ban KiMoon, SNSD , f (x), SHINee và 1 số ngôi sao khác của SM Entertainment , ngoài ra còn có vận động viên bơi lội Park TaeHwan , vận động viên marathon Lee BongJoo, nam và nữ diễn viên Kim YoonJin, Shin HyunJoon và một số ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng khác.

Để khởi động cho chiến dịch này , Tổng thư ký Ban KiMoon đã gửi một tin nhắn nhằm kêu gọi sự ủng hộ của mọi người đến châu Phi thông qua khẩu hiệu "Cùng nhau xây dựng châu Phi" .

Trong vòng 3 tháng tới, sẽ có nhiều hoạt động quyên góp , gây quỹ để hỗ trợ cho những trẻ em ở châu Phi - theo người đại diện của Hội Chữ thập đỏ. Dự kiến sẽ có khoảng $ 5 triệu USD trong chiến dịch quyên góp này.

Thông qua các nguồn vốn trên , các hoạt động cứu trợ khẩn cấp có thể sẽ được tiến hành nhằm giúp đỡ những trẻ em châu Phi thông qua Hội Chữ thập đỏ quốc tế và Trăng lưỡi liềm đỏ cũng như UNICEF.




Theo glaso9
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Responses to “[09.08.11] SNSD sẽ tham gia chiến dịch "Cùng giúp đỡ những trẻ em ở châu Phi"”

Posting Komentar

advertise here
All Rights Reserved Korean lovers | Blogger Template by Bloggermint